Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trưởng phòng mua hàng

  • Hà Nội
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • 25,000,000 - 35,000,000 VNĐ
  • Nhà hàng / Khách sạn, Thu mua / Vật tư, Thực phẩm & Đồ uống
  • Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Chủ trì thực hiện các hoạt động mua sắm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của công ty, đảm bảo mua sắm đáp ứng các yêu cầu về giá tiền, chất lượng, chủng loại và thời gian:

- Lập, tổ chức thực hiện, quản lý và kiểm soát kế hoạch, phương án mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành và đáp ứng yêu cầu phát triển dự án mới của công ty.

- Phân tích, cân đối nhu cầu mua hàng, nhà cung cấp và mức vốn đầu tư cho từng dự án, hợp đồng của công ty nhằm có biện pháp tăng hiệu quả mua hàng, kiểm soát chi phí vật tư đầu vào

- Theo dõi, cập nhật và quản lý các danh mục hàng hóa, vật tư (nhập – xuất – tồn).

2. Tổ chức công tác phát triển và quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng / thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của công ty:

- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp

- Xây dựng và phát triển quan hệ, ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp

3. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động mua sắm, nhập khẩu hàng hóa của công ty nhằm đáp ứng các yêu cầu về thủ tục, thuế và các yếu tố liên quan.

4. Chủ trì thực hiện các công việc khảo sát thị trường cung ứng vật tư, hàng hóa và các đánh giá liên quan nhằm đề xuất các phương án / chiến lược mua hàng phù hợp theo giai đoạn.

5. Thực hiện công tác quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ / công cụ / qui trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và mở rộng của mảng công tác mua hàng:

- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng mua

- Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng / nhập hàng

- Chủ trì việc xây dựng, cải tiến các công cụ hỗ trợ cho hoạt động mua hàng và quản lý vật tư, hàng hóa

6. Tham gia phối hợp trong các dự án mới ở vai trò là thành viên dự án khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…

- Hiểu biết về các quy định và tập quán thương mại quốc tế ở mức vững, đủ để áp dụng vào công việc

- Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt

- Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty

- Kinh nghiệm quản lý bộ phận có từ 5 người trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng liên quan từ 3 năm trở lên.

2. Yêu cầu kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng mức cao: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán/thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác/nhà cung cấp, cơ quan chức năng liên quan (có thể thay mặt công ty)

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ (ngang cấp, cấp trên)

- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc: Kiểm soát được các hạng mục hàng hóa của nhiều dự án, hợp đồng trong cùng thời gian.

- Kỹ năng quản lý, điều phối và tổ chức công việc cho qui mô nhân sự trên 5 người với các mảng công việc khác nhau

- Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet

- Tiếng Anh: có thể sử dụng tiếng Anh trong thương lượng, đàm phán hợp đồng, xử lý các phát sinh trong thực hiện hợp đồng thương mại với nước ngoài

3. Yêu cầu về phẩm chất:

- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin

- Cẩn trọng, chú ý đến chi tiết.

- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

4. Các yêu cầu khác

- Ngoại hình phù hợp với công việc giao tiếp bên ngoài.

- Sẵn sàng đi làm thêm/ đi công tác ngoài địa bàn hoặc làm việc với thời gian linh động khi được yêu cầu.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.