Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Khám phá menu mới hấp dẫn tại King BBQ

King BBQ – địa chỉ đỏ của nhiều tín đồ ẩm thực nướng Hàn Quốc gửi tới thực đơn mới “món ngon chảo nóng” giá chỉ từ 69.000 đồng.

Xèo xèo 12 món ngon chảo nóng…

Sự đặc sắc của món ăn này chính là bí quyết sử dụng chảo Teppan có thể giữ nóng thức ăn ở nhiệt độ 270 độ C trong 5 phút để làm chín thức ăn và giữ chảo nóng ở nhiệt độ 80 độ C trong vòng 20 phút.

Trên chảo nóng, những miếng bò Mỹ được thái lát mỏng hay những miếng cá hồi tươi đỏ được thả vào chảo nóng xèo xèo vui tai, vị thơm đánh thức mọi giác quan, chỉ cần nhanh tay lật đảo, thịt sẽ chín mềm thơm ngon quyện với sốt Teriyaki hay sốt Tare ăn cùng cơm… ngon không thể nào cưỡng lại.

mon ngon chao nong

Đặc biệt với mức giá hợp lý chỉ từ 69.000 đồng trở lên, thực đơn phong phú nhiều món như Cơm cá hồi sốt Teriyaki, Cơm gà sốt Teriyaki, Cơm bò Bulgogi, Cơm cá hồi sốt Tare, Cơm bò Tare, Cơm bò và trứng sốt Tare… và một bát canh theo ngày cho bạn tha hồ chọn lựa và đổi vị mỗi ngày. Chi tiết menu: http://bit.ly/1BpLhnx

Nước sốt, một trong những sự khác biệt của King BBQ với nhiều nhà hàng khác, với hương vị riêng thơm ngon theo công thức đặc biệt được làm từ những gia vị bí truyền hòa quyện với cơm, trứng và thịt cá mang tới một bữa ăn kích thích dạ dày và đầy dinh dưỡng.

Đây chắc chắn là một lựa chọn không tồi cho dân văn phòng hay các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc bởi sự nhanh gọn, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý trong mỗi món ngon chảo nóng.

…Chinh phục cả những thực khách siêu VIP

Với những món ăn ngon được làm mới, thay đổi liên tục và đặc biệt là hương vị đậm bản sắc Hàn Quốc, KingBBQ đã “hấp dẫn” cả những người nổi tiếng như ca sĩ Tóc Tiên, Trang Khiếu,…

King BBQ_toc tien

Tóc Tiên cũng đã chọn King BBQ làm địa chỉ cho buổi tụ tập bạn bè, còn bạn thì sao?

Cô nàng quán quân đầu tiên của Việt Nam Next Top Model – Trang Khiếu mặc dù luôn phải đặt việc giữ cân nặng và vóc dáng lên hàng đầu nhưng với sự hấp dẫn khó cưỡng của King BBQ, Huyền Trang đã có một bữa ăn “tưng bừng” tại King BBQ.

Cô ấn tượng với cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm…

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Huyền Trang thích nhất các loại thịt bò, hải sản tại King BBQ được thái miếng vừa phải, ướp đậm đà, nướng lên thịt vẫn giữ được độ mềm, giòn, thơm ngon.

Đặc biệt, các bạn nhân viên rất “dễ thương”, phục vụ nhiệt tình khiến Trang cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Sau bữa ăn, Trang đã cho King BBQ vào sổ tay ăn uống của mình để tụ tập bạn bè trong thời gian tới.

King BBQ luôn làm mới mình với những thực đơn phong phú, những món ăn mới và nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài menu mới Món ngon chảo nóng được giới thiệu tại chuỗi nhà hàng chọn món (Alacarte), KingBBQ Buffet hiện cũng đang “gây bão” với chương trình ưu đãi Buffet 169.000 đồng, để biết thêm thông tin xin truy cập:

Website: http://kingbbq.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

Hoặc Hot line: 1900 1277

Tại Hà Nội:

Đ/c 1: Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm

Đ/c 2: 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Đ/c 3: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đ/c 4: Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đ/c 5: SO-08, Tầng G, The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Đ/c 6: Gian hàng 11 B, Đường số 9, tầng B1, Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đ/c 7: R2-7, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tìm việc làm
Kết Nối Với Redsun
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến RedSun Talent network thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.