Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng

  • Hồ Chí Minh (Quận Bình Thạnh)
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 5 - 10 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế, Nhà hàng / Khách sạn, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Truyền hình / Báo chí / Biên tập, Tổ chức sự kiện, Tư vấn, Thực phẩm & Đồ uống, Tiếp thị trực tuyến, Tiếp thị
  • 18/04/2025

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch tổng thể về quản trị trải nghiệm khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tổ chức
  • Xác định các chỉ số cụ thể để đo lường trải nghiệm khách hàng (NPS, CSAT, CES) và lập kế hoạch hành động để nâng cao các chỉ số này
  • Phân tích hành trình khách hàng hiện tại và xác định các điểm chạm (touchpoints) quan trọng, các vấn đề gây khó khăn trong trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các giải pháp và kịch bản xử lý, đảm bảo hành trình khách hàng xuyên suốt không đứt gãy
  • Thiết kế hành trình khách hàng rõ ràng, mạch lạc từ bước đầu (onboarding) đến các giai đoạn chăm sóc sau khi KH sử dụng dịch vụ.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ liên tục và thực hiện các chương trình kiểm tra chất lượng dịch vụ định kỳ
  • Xây dựng và liên tục cải tiến quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi nhanh chóng các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình chăm sóc riêng biệt cho nhóm khách hàng VIP để đảm bảo dịch vụ ưu tiên cho nhóm khách hàng này.
  • Tối ưu hóa đa kênh trực tuyến và đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh (qua ứng dụng, tổng đài, chatbot, email, ...)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh, ...
  • Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý chất lượng dịch vụ
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tương đương
  • Hiểu biết sâu về hành trình khách hàng, phân tích hành vi khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ báo cáo
  • Tư duy dịch vụ, tỉ mỉ & cẩn trọng
  • Tư duy hệ thống và liên tục cải tiến
  • Nhạy bén và khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.