Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Ẩm thực Nhật Bản không đơn thuần chỉ là ẩm thực mà đã được nâng lên thành một nét văn hóa đầy bản sắc. Kế thừa những tinh hoa đó, Sushi Kei mang tới cho thực khách một Nhật Bản thu nhỏ trong ngày đầu Xuân này.

Tinh hoa chắt lọc từ những chi tiết

Giống như nhiều người đã nhận xét, người Nhật không chỉ ăn uống đơn thuần, họ ăn cả bằng mắt. Quả thật, việc bài trí thức ăn với người Nhật được chú trọng vô cùng. Bên cạnh đó còn là sự tinh tế trong việc sử dụng các dụng cụ để ăn và bày thức ăn. Tính thẩm mỹ, sự tinh tế là một yếu tố quan trọng đưa nghệ thuật ẩm thực trở thành một tinh hoa văn hóa của đất nước Mặt Trời mọc.

Không lạm dụng quá nhiều gia vị, ẩm thức Nhật Bản chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Thông thường, bữa ăn của người Nhật bao gồm đầy đủ dinh dưỡng chỉ từ các món ăn như một bát cơm, một bát súp miso, rau dưa và cá hoặc thịt.

home3

Với cơm, để nấu được những hạt cơm dẻo, thơm, không bị nát, độ mềm vừa phải tạo sự kết dính, nước dùng để nấu cơm phải là nước tinh khiết. Hải sản phải tươi để có được độ ngậy và hương vị nguyên chất khi thưởng thức.

Ngoài 6 loại sushi cơ bản Nigirizushi, Chirashizushi, Makimono, Gunkan, Oshizushi, và Temaki mang mùi vị và đặc trưng của từng vùng, Nhật Bản còn nổi tiếng với nhiều loại Sashimi, Tempura và nhiều món ăn thanh đạm như súp Miso, trứng hấp kiểu Nhật, lươn Nhật…

Quen thuộc nhất là Sushi Nigirizushi gồm một nắm trộn dấm, bên trên có đặt một miếng hải sản ăn kèm xì dầu, gừng tím muối chua; sushi Makimono gần giống như với cách làm của gimbap hàn quốc…

Còn Tempura, món chiên ngập dầu giòn mà vẫn mềm mại của người Nhật từ lâu không còn xa lạ ở Việt Nam ẩn chứa trong nó sự khéo léo của một nền ẩm thực tinh tế.

Sushi Kei – Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Sushi Kei, Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc gợi về cảm giác vui tươi, hào hứng và hài lòng khi thưởng thức các món ăn tươi, ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Sushi Kei là nhà hàng Nhật Bản với không gian tinh tế, hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống mang tới cho thực khách không chỉ những món ngon đặc trưng Xứ sở Hoa anh đào.

Điểm độc đáo khiến Sushi Kei khác biệt với những nhà hàng Nhật khác chính là sự đa dạng và tinh tế của thực đơn gần 200 món và không gian nhà hàng. Nhiều món nóng, salad đặc trưng như bánh xèo hải sản, râu mực xào tỏi hay các món ăn chơi như cơm nướng kiểu Nhật trứng cá cay, salad hải sản, salad củ cải trắng và trứng cá cay sẽ quyến rũ vị giác của mỗi thực khách.

Ngoài 2 loại nước lẩu truyền thống là Shabushabu và Sukiyaki, Sushi Kei còn có nước lẩu Miso Nabe, Yose Nabe. Mỗi loại lẩu sẽ ăn kèm với một loại nước chấm riêng độc đáo.

sushikei mon an

Chưa nói đến sức hấp dẫn của các món ăn, không gian thưởng thức cũng mang lại dấu ấn rất đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Quầy bar sang trọng tạo sự thoải mái cho khách hàng vừa ăn, vừa thưởng thức rượu sake. Nhân viên Sushi Kei sẽ nhiệt tình hướng dẫn khách cách thưởng thức các món ăn sao cho đúng điệu Nhật Bản nhất.

Đặc biệt, tại vị trí tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom, Sushi Kei hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, bạn bè, nhóm đồng nghiệp tụ tập, ăn uống trải nghiệm cảm giác một Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Tempura, các món nóng, các món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… và nhiều loại rượu đặc trưng như Sake, thực khách sẽ có cảm giác được du lịch đến đất nước Mặt trời mọc một cách chân thực nhất.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác nếm thử những món ngon bắt mắt, những miếng sushi tươi, khiến lưỡi tan ra vì vị ngọt và bùi của miếng cá với chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi “ngất ngây” nhân ngày khai trương, bạn hãy tới với Sushi Kei vào trung tuần tháng 2 này.

Chi tiết xin liên hệ: 19001277

Địa chỉ: Tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://sushikei.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SushiKei.VN

 

Tìm việc làm
Kết Nối Với Redsun
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến RedSun Talent network thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.